Our social:

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Làm mặt dựng alu giá rẻ - 350.000/m2

Làm mặt dựng alu giá rẻ và rất rẻ vì chúng tôi là đại lý bán tấm alu cho các đại lý, cửa hàng khác. Alu của vật tư quảng cáo TOP3 chúng tôi là giá gốc của hãng nhập hàng trực tiếp từ các nhà máy nên giá làm mặt dựng alu giá rẻ hợp lý cho mọi khách hàng.

Giá ốp mặt dựng alu hiện nay trên thị trường dao động từ 350.000/m2 - 2.500.000/m2 tùy thuộc vào độ khó và vật tư lựa chọn thi công. Thông thường các vật tư giá rẻ như alu alrado, alu trieuchen, alu giá rẻ cho giá thi công alu rẻ hơn các vật tư có giá cao hơn.


Các loại hình ốp mặt dựng alu là ốp ngoại thất bằng tấm alu, ốp mái che alu, ốp trần alu, ốp tường alu đó là các loại hình phổ biến. Thông thường việc ốp các tấm alu ngoại thất trung bình từ 500m2 - 10.000m2 nên khi thi công để lựa chọn 1 tấm alu giá rẻ để bớt đi được chi phí thi công là một lựa chọn khó khăn dành cho nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Tham khảo đại lý bán tấm alu giá rẻ tại TPHCM 

Với việc giá thi công alu tùy thuộc vào khách hàng chọn vật tư tấm alu như thế nào, và chất lượng công trình như thế nào là tùy thuộc rất lớn vào vật liệu thi công.

Nên chúng tôi khuyên các khách hàng hãy lựa chọn một số hãng alu có uy tín trên thị trường mà giá cả phải chăng như alu alcorest, alu trieuchen để mua hàng và thi công công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét